Từ khóa : thương hiệu

  • Thiết kế website bán hàng

    Website là nơi hội tụ, trưng bày các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa. Đây là nơi mà doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của mình đến khách hàng. Một website chuyên nghiệp với các tính năng nổi trội sẽ mang thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng hơn. Nó mang lại một hiệu quả tốt nhấtcho công việc kinh doanh của quý doanh nghiệp.
  • Thiết kế website bán hàng AVIOSEN, website bán sản phẩm điện thoại

    Tháng 10 năm 2012 vừa qua, Công ty AWAS đã hoàn thành website Aviosen.vn. Website này nhằm quảng bá các sản phẩm mang thương hiệu AVIO thuộc sở hữu độc quyền của Công ty Cổ Phần Viễn Thông Điện Tử Vinacap - thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT, Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trang web được xây dựng trên nền tảng Dotnetnuke với hệ thống bảo mật cao
  • Thiết kế website website ngân hàng Tienphongbank

    Tháng 05/2012 vừa qua công ty AWAS đã tích cực kết hợp với đội ngũ triển khai vận hành hoàn thiện hợp đồng nâng cấp website ngân hàng tienphongbank. Website mới của Tienphongbank được nâng tầm ở giao diện thân thiện và tính năng tiện dụng.
  • 20 lý do để bạn thiết lập website cho doanh nghiệp của mình

    Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Các Website sẽ thay bạn phục vụ khách hàng và các đối tác của bạn 24/24 giờ trong ngày, 07/07 ngày trong tuần ngay. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.
  • Việt Nam 'đứng đầu về gian lận quảng cáo'

    Một phúc trình mới của hãng khảo sát mạng Anchor Intelligence cho biết Việt Nam là nước đứng đầu thế giới về nạn gian lận click chuột trong quảng cáo (Click Fraud).
  • "Tân binh" Beeline chuẩn bị ra mắt

    Beeline, hãng di động mang thương hiệu quốc tế được cho là phép thử mới cho các tên tuổi lớn của thị trường viễn thông Việt Nam.
  • Xây dựng thương hiệu mạnh – Cả trong tình trạng suy thoái kinh tế

    Với việc lập kế hoạch và đưa ra quyết định mục tiêu thận trọng, việc phát triển thương hiệu đứng vững được trong lĩnh vực của nó là điều hoàn toàn có thể - cho dù, những đám mây của tình trạng suy thoái kinh tế đang bao trùm khắp nơi. Việc chọn những kiểu tên gọi cũng như đưa ra quá trình ứng dụng thương hiệu đó hợp lý ngay từ đầu chính là hai yếu tố quan trọng đối với một chiến lược thành công.
  • website giới thiệu công ty vận tải biển Trường Tân

    Với mục tiêu giới thiệu các dịch vụ vận tải biển của mình, website Trường Tân đã trở thành công cụ hữu hiệu cho công ty trong quá trình quảng bá và xây dựng thương hiệu Trường Tân trên thị trường vận tải Việt Nam cũng như trên trường quốc tế.